วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2561

ปัญหาความประพฤติทางเพศที่ไม่เหมาะสมของวัยรุ่น

ท้องไม่พร้อม
ปัญหาวัยรุ่น โดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่อง “ปัญหาความประพฤติปฏิบัติทางเพศที่ไม่เหมาะสมของวัยรุ่น” กำลังจะเปลี่ยนเป็นปัญหาภายในสังคมที่ร้ายแรงมากขึ้นทุกวี่วัน จากข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ที่เกิดขึ้นแทบจะไม่เว้นในทุกๆวัน เรื่องเด็กชายรุมทรุดโทรมและก็ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง หรือการมีเซ็กส์ก่อนวัยอันควรจะจนถึงมีครรภ์ กระบวนการทำแท้ง รวมทั้งการติดโรคทางเพศสมาคม อาทิเช่น โรคภูมิคุมกันบกพร่อง ที่ในช่วงเวลานี้จำนวนวัยรุ่นไทยติด “โรคร้าย” นี้เพิ่มสูงมากขึ้นอย่างน่าตกใจ และก็ที่เป็นข่าวเกรียวบนหน้าหนังสือพิมพ์เมื่อเร็วๆนี้ เป็นประเด็นการแสดงกริยาทางเพศที่ไม่เหมาะสมบนรถเมล์ การไปเช่าห้องหรือโฮเต็ลเพื่อมีเซ็กส์กันของวัยรุ่น รวมทั้งที่จำเป็นต้องตะลึงงันไม่น้อย ก็คือผลจากการสำรวจที่ว่าคนประเทศไทยร่วมเพศคราวแรกอายุลดลง ถึงแม้ข้อมูลของผลการสำรวจนี้จะมีหลายข้างออกมาโต้เถียงและก็ยังไม่สามารถที่จะรับรองได้ว่าข้อมูลดังที่กล่าวผ่านมาแล้วจะเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน แม้กระนั้นปัญหาที่เกิดขึ้นกับการร่วมเพศของวัยรุ่นไทยมากขึ้นก็กำลังเริ่มจะคือปัญหาใหญ่ของสังคมแล้ว
ความประพฤติปฏิบัติทางเพศที่ไม่เหมาะสมในกลุ่มวัยรุ่นของไทยนั้น เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากในตอนนี้เด็กหนุ่มสาวไทยส่วนใดส่วนหนึ่งคิดว่าการแสดงออกทางการกระทำทางเพศนับว่าเป็นเรื่องธรรมดาปกติ เนื่องมาจากเด็กพวกนี้ได้ซับรับวัฒนธรรมตะวันตกเข้ามากระทั่งลืมรักษาขนบประเพณีรวมทั้งวัฒนธรรมไทยที่คนแก่จะสอนเด็กสาวไว้ว่าจะต้องรักนวลสงวนตัว
ดังนี้จากผลจากการสำรวจของเอแบคโพล ถึงเรื่อง “ประสบการณ์แล้วก็ความเห็นของวัยรุ่นต่อปัญหาความประพฤติปฏิบัติทางเพศในขณะนี้” พบว่า ผู้ตอบแบบสำรวจปริมาณ 61.7 % เห็นด้วยว่ามีเผชิญการด้านการมีคนรักรวมทั้งคู่รัก รวมทั้งปริมาณ 37.5 % เคยมีคู่รักหรือคู่รักมากยิ่งกว่าหนึ่งคนและก็ปริมาณ 11.2 % มีคนรักหรือคู่รักมากยิ่งกว่า 4 คน ส่วนผลจากการสำรวจในหัวข้อการยินยอมรับความประพฤติเชิงรักๆใคร่ๆนั้นวัยรุ่นจำนวนมากเห็นด้วยการกระทำการประสานมือ ควง รวมทั้งการโอบไหล่หรือเอวกับแฟน และก็ปริมาณกว่า 52.9 % ให้การสารภาพการประสานมือ แล้วก็อีก 40.2% สารภาพการเกี่ยวแขนกับคนที่เพิ่งจะรู้จักตามสถานที่ต่างๆอาทิเช่น ผับ เธค และก็ห้าง นอกนั้นมีวัยรุ่นปริมาณ 46.9% สารภาพการมีเซ็กส์กับแฟนหรือคู่รัก รวมทั้งปริมาณ 13.9 % สารภาพความประพฤติปฏิบัติการร่วมเพศกับพึ่งรู้จักตามสถานที่ต่างๆสำหรับผลจากการสำรวจข้อคิดเห็นเกี่ยวกับการร่วมเพศนั้น วัยรุ่นปริมาณ 42.4 % เคยมีประสบการณ์ด้านเซ็กซ์ รวมทั้งกลุ่มทดลองปริมาณถึง 60.8% เคยร่วมเพศมากยิ่งกว่า 1 คน โดยข้างชายมีลัษณะทิศทางร่วมเพศกับคนเป็นจำนวนมากมายกว่าข้างหญิง
ส่วนสาเหตุที่มีส่วนเกื้อหนุนหรือกระตุ้นให้มีความประพฤติทางเพศที่ไม่เหมาะสมนั้น ปริมาณ 70.8 % มีความคิดเห็นว่าเป็นวีซีดีหรือดีวีดีทะลึ่ง ที่หาซื้อได้ง่าย แล้วก็ปริมาณ 62.3 % เป็นการลงรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือภาพโป๊ในสื่อ อาทิเช่น หนังสือพิมพ์รวมทั้งแมกกาซีน รวมทั้งอีกปริมาณ 59% มีความเห็นว่าเป็นเว็บลามกจกเปรตในอินเทอร์เน็ตจากผลที่เกิดจากการสำรวจดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นสิ่งที่จะสะท้อนให้มีความเห็นว่าวัยรุ่นไทยในตอนนี้ มีทัศนะที่เปิดกว้างเกี่ยวกับเรื่องเพศเพิ่มมากขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องเสี่ยงที่จะทำให้เด็กพวกนี้ร่วมเพศก่อนวัยอันควรจะมากขึ้น

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น