วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

อยากร้อยไหมหน้าเรียว

ศัลยกรรม
ควรจะเตรียมความพร้อมอย่างไรดีทำความเข้าใจก่อนว่า การร้อยไหม เป็นยังไง กาาร้อยไหมมีกี่แบบ ต้องการร้อยไหมหน้าเรียว ทำอย่างไร ยุคสมัยที่ผ่านไปย่อมทำให้ผิวหน้าของพวกเรามีการเปลี่ยนไป ริ้วรอยที่มากขึ้น ผิวหน้าที่หย่อนยานคล้อยไป อันเป็นผลมาจากสภาพแวดล้อมรอบกายรวมทั้งการกระทำตัวของพวกเราเอง ซึ่งในบางบุคคลนั้นจะมีริ้วรอยและก็ความหย่อนยานคล้อยที่มองเกินจากอายุจริงไปๆมาๆก ทำให้ความเชื่อมั่นถูกบ่อนทำลายลงไปก็มีคนใดบ้าง ที่ต้องการจะมอง “แก่ก่อนวัย” หรือ “แก่เกินวัย”เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าเยอะขึ้นในตอนนี้นั้น ช่วยรองรับความต้องการด้านความสวยให้กับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า ทั้งยังริ้วรอยหรือผิวหน้าที่มองไม่เต่งตึงแจ่มใส รวมทั้งหนึ่งในเทคโนโลยีที่สำคัญที่จะเอ่ยถึงเป็น “การร้อยไหม” การร้อยไหมเป็นการศัลยกรรมต้นแบบหนึ่งโดยไม่จำเป็นจะต้องผ่าตัดหรือพักฟื้น โดยใช้เส้นไหมพิเศษใส่ร้อยเข้าไปในผิวหน้า เพื่อกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการผลิตคอลลาเจนที่ใต้ผิวหน้า โดยแนวทางการร้อยไหมนั้นจะเป็นเช่นเดียวกับร่างแหที่กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดแรงตึงผิว ก็เลยช่วยชูกระชับผิวหน้าให้มองเต่งตึงขึ้น ริ้วรอยต่างๆมองจางลงไปอย่างชัดเจน งามใสสมปรารถนา มองอ่อนกว่าวัยไปเป็นสิบปีเลย
กระบวนการร้อยไหม
อย่างที่กล่าวไปในพื้นฐานแล้วว่า การร้อยไหมนั้นเป็นการศัลยกรรมที่จะใช้เส้นไหมใส่เข้าไปใต้ผิวหนัง โดยใช้เข็มที่มีขนาดสั้นหรือยาวต่างๆกัน ใส่เข้าไปรอบๆผิวหน้า แล้วหลังจากนั้นก็ให้นำไหมใส่ตามไปเพื่อชูกระชับผิวหน้าให้ตึงขึ้น บางบุคคลเพียงพออ่านถึงนี้ก็กำเนิดความรู้สึกกังวลใจขึ้นในใจว่า “การร้อยไหมคงเจ็บน่าดู เพราะเหตุว่าเอาเข็มมาแทงที่หน้าด้วย”
จำต้องบอกก่อนเลยว่าการร้อยไหมนั้นจะมีความเจ็บน้อยมาก เนื่องจากก่อนทำนั้นหมอจะกระทำป้ายยาชาที่บริเวณใบหน้าก่อนเสมอ เพื่อลดการเจ็บที่เกิดขึ้นมาจากแนวทางการทำ ก็เลยวางใจได้ว่าการร้อยไหมนั้นจะไม่ปวดแสนรุนแรงแน่ๆ โดยอาจมีเพียงแค่รอยเขียวบอบช้ำเพียงนิดหน่อยซึ่งจะหายไปเองใน 1 อาทิตย์ ร้อยไหม เจ็บไหม การร้อยไหมนั้นจะได้ผลได้ในทันทีตั้งแต่ทีแรกที่ทำ เนื่องจากว่าจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าของพวกเราตึงกระชับขึ้น รวมทั้งจะได้ผลแจ่มแจ้งขึ้นใน 1-2 เดือน ซึ่งภายหลังที่กระทำร้อยไหมแล้วนั้นพวกเราสามารถปฏิบัติงานประจำวันได้ตามธรรมดา ล้างหน้าล้างตา ทาครีมบำรุง หรือเล่นกีฬา แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นมากมายๆ“จำต้องทำในสถานที่ที่ได้รับการยืนยันมาตรฐาน และก็ทำโดยหมอผู้มีความชำนิชำนาญแค่นั้น” เพื่อคุ้มครองปกป้องจุดบกพร่องต่างๆรวมทั้งผลกระทบที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้จะงามทั้งทีก็เอาที่มีมาตรฐานแล้วก็ไม่มีอันตรายไว้ก่อน

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น