วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

เปลี่ยนหน้ากลมให้หน้าเรียว

ศัลยกรรม
เป็นการผ่าตัดเพื่อปรับให้รูปคางได้สัดส่วนที่สมควรไม่ว่าจะดูในมิติใดก็ตาม อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการเสริมนั้น ส่วนมากจะเป็นซิลิโคน ซึ่งเป็นสิ่งของที่ปลอดภัย ปลอดภัยต่อสภาพทางด้านร่างกาย นอกเหนือจากนี้บางทีอาจผ่าตัดปรับแก้ โดยการผ่าตัดเลื่อนกระดูกคางเองก็ได้ หรือบางทีอาจทำโดยใช้ไขมันฉีดเพื่อแก้ไขได้ ขึ้นกับการประมาณตามสมควรของศัลยแพทย์
จำพวกของสิ่งของที่ใช้เพื่อการเสริมคาง
ศัลยกรรมเสริมคางด้วยซิลิโคน ซิลิโคนสำหรับเพื่อการเอามาเสริมนั้น เลือกใช้ซิลิโคนนุ่มพิเศษ มีความยืดหยุ่นสูง รวมทั้งผิวสัมผัสดูอย่างเป็นธรรมชาติราวคางของคนเราจริงๆซิลิโคนได้ถูกมีการประยุกต์ใช้ในแวดวงศัลยกรรมตกแต่งมาเป็นเวลายาวนาน ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีความคงทน ไม่มีอันตรายสูง และไม่ส่งผลใกล้กันอาการแพ้อะไรก็แล้วแต่
ศัลยกรรมเสริมและก็แต่งปลายด้วยเยื่อสังเคราะห์ด้วยวิธีการสกัดไขมันเอามาปรับรูปหน้าของทาง จะก่อให้สกัดได้ไขมันที่ออกจะแข็งแรงพอที่จะเอามาเปลี่ยนถ่ายในรอบๆคางได้ ซึ่งช่องทางการมีชีวิตอยู่จะอยู่ที่ 70% ขึ้นไป ในตอน 2 อาทิตย์แรกข้างหลังผ่าตัดอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีอาการบวมนิดหน่อย เมื่อผ่าน 3 ข้างขึ้นไปจะเริ่มคงเดิมแล้วก็อยู่ได้อย่างยั่งยืน แนวทางลักษณะนี้จะไม่มีแผล และไม่มีการผ่าตัดใดๆก็ตามก็เลยเป็นแนวทางสุดที่รักษาตนเองข้างหลังผ่าตัดได้ง่ายอย่างยิ่งที่สุด
ศัลยกรรมเสริมเสริมคางโดยการผ่าตัดเลื่อนกระดูกคางเป็นวิธีการผ่าตัด โดยหมอจะเปิดแผลในโพรงปากเพื่อกระทำผ่าตัดกระดูกคางแล้วย้ายเลื่อนออกมาด้านหน้า เป็นแนวทางที่ไม่เป็นผลข้างๆอะไรก็แล้วแต่แม้กระนั้นมีค่าใช้จ่ายออกจะสูง ข้างหลังผ่าตัดบริเวณใบหน้าจะมีโครงหน้าที่ยาวเยอะขึ้นเรื่อยๆอย่างเป็นธรรมชาติ และก็อาจจะเป็นผลให้แก้มมองเล็กลงน้อย
กระบวนการเตรียมความพร้อมก่อนจะมีการผ่าตัดเสริมคาง
งดเว้นวิตามิน อาหารเสริม ยาบำรุงทุกประเภท ยาแอสไพริน (วิตามินซี ใบแป๊ะก้วย น้ำมันปลา น้ำมันอิฟนิ่งพิมโรส ขั้นต่ำ 1-2อาทิตย์ วิตามินอีแล้วก็น้ำมันอื่นๆขั้นต่ำ 3 เดือน) เนื่องจากว่าจะมีผลให้เลือดออกง่าย ผ่าตัดยากและก็บวมนานถ้าแพ้ยาใด ตั้งท้อง หรือให้นมลูก ให้รีบแจ้งหมอโดยทันทีคนไข้จำเป็นต้องไม่มีไข้ ป่วย หรือมีการติดโรคอักเสบทางผิวหนังถ้าหากผู้เจ็บป่วยมีโรคอื่นหรือมียา อาหารเสริม ยาบำรุงอะไรก็ตามที่ได้รับอยู่ประจำรวมทั้งเรื่องราวแพ้ยา จำต้องแจ้งให้หมอถ้าหากผู้เจ็บป่วยเคยกระทำการผ่าตัด หรือ ฉีดสารอะไรก็แล้วแต่เข้าร่างกายมาก่อนจำต้องแจ้งให้หมอรู้ก่อนกระทำการผ่าตัดก่อนผ่าตัด ผู้เจ็บป่วยควรจะชำระร่างกายส่วนที่จะผ่าตัด (ล้างหน้าล้างตา/บ้วนปาก)วันผ่าตัด คนป่วยไม่สมควรนำสิ่งที่มีราคาประจำตัวเข้าห้องผ่าตัดวันผ่าตัด คนป่วยไม่สมควรใส่เสื้อผ้าที่มีโลหะนำกระแสไฟฟ้า ควรใส่เสื้อผ้าที่มีกระดุมหน้าเพื่อความสบายต่อการใส่ใส่ข้างหลังผ่าตัดบ้วนปากด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคก่อนเข้าห้องผ่าตัดจริงๆแล้วอุปกรณ์ที่ใช้เสริมคางมีด้วยกัน 3 ประเภทหมายถึงการฉีดกรดไฮยาลูโรนิค ซิลิโคน รวมทั้งกระดูกอ่อนของตน ศัลยกรรมเสริมคางนั้นปฏิบัติงานโดยผ่าตัดขนาดเล็กข้างในโพรงปาก จัดตั้งเครื่องมือเทียมลงไปรอบๆขากรรไกร จนถึงบรรลุถึงวัตถุประสงค์ความสวยสุดท้าย คุณป้อมดวงใจในตนเองรวมทั้งรักความสวยงาม ต้องต้องการจะทราบข้อมูลรูปธรรมของอุปกรณ์อีกทั้งสามจำพวกนี้แน่ๆ

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น