วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

คำถามที่พบบ่อยสำหรับเสริมคาง


ศัลยกรรม
สริมคาง แผลอยู่ในโพรงปากแปรงฟันได้ไหม สามารถแปรงฟันได้ แม้กระนั้นควรที่จะใช้ยาสีฟันสูตรสุภาพ หรือของเด็ก แปรงสีฟันก็ควรจะใช้อันเล็กๆนุ่มๆไปก่อน แล้วบ้วนปากด้วยน้ำยาบ้วนปากทุกหนหลังรับประทานอาหาร เสริมคางแล้วจะสามารถนั่งเท้าคางได้ไหมไม่สมควรนั่งเท้าคาง อาจจะส่งผลให้ซิลิโคนขับเคลื่อนได้
เสริมคาง ผ่าข้างนอก หรือภายใน ดีมากยิ่งกว่ากันแต่ละแนวทางมีจุดเด่นข้อผิดพลาดไม่เหมือนกัน ผ่าใต้คาง แผลภายนอก ดูแลแผลง่าย แม้กระนั้นก็จะมีรอยแผลผ่าตัด ผ่าข้างในโพรงปาก ก็จะไม่มีรอยแผลอยู่ข้างนอก แต่ว่าก็จะเสี่ยงสำหรับในการติดโรคง่ายดายยิ่งกว่า ด้วยเหตุว่าแผลอยู่ในปาก เสริมคางแล้วกลัวคางจะยาวเป็นแม่มด สามารถสนทนากับแพทย์ถึงความอยาก เพื่อรู้เรื่องตรงกันกับหมอก่อนทำเสริมคางได้ เสริมคางแล้วหน้าจะเรียวขึ้นใช่หรือเปล่าเสริมคางจะช่วยทำให้หน้ามองยาวขึ้น รวมทั้งมองเรียวขึ้นเล็กน้อยด้วยเหตุว่ามิติหน้าที่มองยาวขึ้นนั่นเอง แต่ว่าถ้ามีทรงหน้าที่ป้าน โหนกแก้ม ฟันกราม ที่กางเยอะแยะ การเสริมคางก็บางครั้งอาจจะไม่ตอบปัญหาในเรื่องหน้าเรียว
ปัจจุบันนี้ไม่ว่าใครจะมีคางสั้น หรือคางยาว ไม่ใช่เรื่องที่น่าวิตกอีกต่อไป เนื่องจากพวกเราสามารถปรับปรุงแก้ไขปรับรูปหน้าให้มองสมบูรณ์แบบได้ด้วยวิธีการทำ "ศัลยกรรมคาง" ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็เป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้หญิงเยอะๆ แต่ว่าดังนี้ก่อนจะคิดไปเสริมคางนั้น ผู้หญิงรู้กันหรือยัง ว่าพวกเราต้องเข้าใจอะไร แล้วก็จะต้องเตรียมเช่นไรกันบ้าง ถ้าหากยังไม่รู้จัก วันนี้กระปุกดอทคอมจะขอสมัครใจสะสมสิ่งจำเป็นที่คุณน่าจะจำเป็นต้องทราบก่อนไปเสริมคางมาให้ศึกษาเล่าเรียนกันจ้ะ งานนี้คนไหนกันแน่ที่กำลังคิดแผนจะไปขึ้นเขียงทำคางอัพงามพลาดมิได้ เรื่องจำต้องทราบก่อนคิดเสริมคาง
1. อายุมากแค่ไหนถึงทำศัลยกรรมคางได้
สำหรับผู้หญิงคนใดกันแน่ที่คิดจะทำศัลยกรรมคาง ช่วงอายุที่สมควรดังเช่น ตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป เนื่องจากตอนวัยนี้นับว่าร่างกายเจริญวัยเต็มกำลังแล้ว
2. เลือกสถานที่เสริมคางยังไงดี
สำหรับเพื่อการทำศัลยกรรมคาง หรือแม้กระทั้งวิธีการทำศัลยกรรมอื่นๆผู้หญิงควรเลือกทำกับโรงหมอหรือสถานพยาบาลที่ตามมาตรฐาน และก็มีกลุ่มศัลยแพทย์ผู้ชำนาญ ดังนี้ควรที่จะทำการเลือกโรงหมอที่เป็นตัวเลือกไว้สัก 2-3 ที่ แล้วหลังจากนั้นให้ทดลองเข้าไปคุยกับแพทย์เพื่อขอคำแนะนำ กับมองผลงานของแพทย์ประกอบกิจการตกลงใจ แนวทางแบบนี้จะมีผลให้คุณตกลงใจได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น
3. สิ่งของที่ใช้เสริมคางมีอะไรบ้าง
สำหรับสิ่งของที่ใช้เสริมคางมีอีกทั้งแบบ "ซิลิโคนแท่ง" แล้วก็แบบ "ฉีดไขมันหรือสารเสริมคาง" ซึ่งแบบเสริมด้วยซิลิโคนก็จะเป็นลักษณะเดียวกันกับที่ใช้สำหรับการเสริมจมูก โดยแนวทางเสริมด้วยซิลิโคนนั้นจะแบ่งได้เป็น 2 แบบหมายถึงการศัลยกรรมจากภายในโพรงปาก และก็การศัลยกรรมจากข้างนอกโพรงปาก สำหรับวิธีฉีดก็จะเป็นการนำสารที่เป็นของเหลวมาฉีดเสริมเข้าไปที่คาง แต่ว่าดังนี้การเสริมคางด้วยซิลิโคน ตอนนี้จะเป็นที่นิยมและก็ได้รับการยินยอมรับในแวดวงแพทย์มากยิ่งกว่า

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น