วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

ร้อยไหมหน้าเรียวได้ผลลัพธ์ยังไง

ศัลยกรรม
ร้อยไหมหน้าเรียว เทคนิกประเทศเกาหลี ได้ผลลัพธ์ยังไง ข้างหลังการร้อยไหมละลายคนป่วยจะรู้สึกการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นโดยทันทีแล้วก็จะเริ่มได้ผล แจ้งชัดมากขึ้นเรื่อยๆด้านใน 1-2 เดือน แต่ว่าจะได้ผลแจ้งชัดที่สุดเมื่อถึง 6 เดือนรวมทั้งบางทีอาจอยู่ได้นาน 1-3 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลและรักษาของผู้เจ็บป่วยผู้ได้รับการร้อยไหม ตัวอย่างเช่น บริหารร่างกายอย่างสม่ำเสมอ เอาใจใส่ดูแลประเด็นการกินอาหาร การงดสูบุหยี งดเว้นดื่มเครื่องดืมแอลกอฮอล์ รวมทั้งที่สำคัญที่สุดเป็นการนอนพักให้พอเพียงการร้อยไหม ร้อยไหมหน้าเรียว สามารถทำเป็นรอบๆใดบ้าง การร้อยไหม รวมทั้ง ร้อยไหมหน้าเรียว ด้วยไหมละลาย ไหม PDO สามารถ ทำเป็นในส่วนของบริเวณใบหน้า คอ มือ ตลอดจนลำตัว ท้อง อก ต้นแขน ต้นขา บั้นท้าย หรือรอบๆต่างๆที่มีความเสี่ยงต่อเซลล์ลูไลท์ ช่วยชูบั้นเอว จัดการกับปัญหาขนคิ้วและก็หนังตาตก ขจัดปัญหาคางสองชั้น มุมปากตก แก้มหย่อนยานคล้อย การ ร้อยไหมหน้าเรียว 4 มิติ วิธีประเทศเกาหลี การ ร้อยไหมหน้าเรียว 4 มิติ เคล็ดลับประเทศเกาหลีเป็นการประสานของใหม่ ร้อยไหม กับ สเต็มเซลล์โดยการใช้ไหมละลายประเภทพิเศษ ที่ฉาบด้วย Stem solution เพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการชูกระชับผิวหน้า และก็ย้อนอายุเซลล์ผิว ในขณะเดียวกัน ลักษณะเด่น ของ การ ร้อยไหม 4D STEM THREAD LIFT ร้อยไหมหน้าเรียว
1. ไหมละลายพิเศษ ฉาบด้วย Stem solution ก็เลยให้มากยิ่งกว่าเพียงแค่การชูกระชับโดย Stem solution ที่ฉาบกับไหมจะซึมซาบกระตุ้นคอลลาเจน รวมทั้งย้อนอายุผิว ตามทางของไหม
2. ฉีดสาร Stem solution ไปสู่ผิวหนังชั้นลึก เพื่อชูกระชับเซลล์ผิวในทันทีทันใด
3. เข็มดีไซน์พิเศษ ทำให้ทราบเจ็บ เขียว บอบช้ำ น้อยกว่าไหมทั่วๆไป
ผลของการรักษาจากการ ร้อยไหม ร้อยไหมหน้าเรียว 4 มิติ
1. ได้ผล ผิวหน้าชูกระชับขึ้นในทันทีข้างหลังทำ สามารถพิจารณาความต่างระหว่าง บริเวณใบหน้าส่วนที่ร้อยไหมสเต็มแล้ว กับบริเวณใบหน้าอีกด้านที่ยังมิได้ทำ
2. ได้ผล มากขึ้นเรื่อยๆอีก ข้างหลังทำ 1-2อาทิตย์
3. ได้ผลกระจ่างเยอะที่สุด ข้างหลังทำ 2-6 เดือน ภายหลังเซลล์ร่างกายมีการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน อย่างเต็มเปี่ยมแล้ว
4. ผลของการรักษาอยู่ได้นาน 2-5 ปี

เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น